Giới thiệu sản phẩm

Tại sao nên mua sản phẩm Tủ Lạnh Sharp Inverter 271 Lít SJ-X281E-SL?

Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL là sản phẩm tủ lạnh có thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Sharp Nhật Bản. Tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ, công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL thiết kế khá gọn gàng và tiết kiệm được nhiều diện tích không gian bếp cho gia đình. Tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tiết kiệm điện năng.

Nhiều cấp độ làm lạnh hơn

Thay vì chỉ có 7 cấp độ làm lạnh như tủ lạnh thông thường thì Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL có đến 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Việc có nhiều cấp độ làm lạnh giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả và ổn định hơn, mang lại khả  năng tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình của bạn.

Tất cả là nhờ vào công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến được tích hợp sẵn bên trong hệ thống máy nén của Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 271 Lít SJ-X281E-SL

Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn

Với công nghệ J-Tech Inverter, Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL không chỉ tiết kiệm điện mà còn hoạt động rất êm, ngay cả khi có nhiều thực phẩm bên trong và phải hoạt động ở cường độ cao, tủ lạnh vẫn không bị rung hay phát ra những âm thanh ồn ào.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 271 Lít SJ-X281E-SL

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả bên trong

Với việc được trang bị sẵn bộ lọc với phân tử Bạc và Đồng Ag+Cu sẽ mang lai hiệu quả cực kỳ mạnh mẽ trong việc khử mùi hôi không khí bên trong tủ lạnh Sharp SJ-X281E-SL mà còn ngăn chặn đượcvi khuẩn có hại ảnh hưởng đến thực phẩm, giúp thực phẩm lâu bị hỏng và giữ được dưỡng chất bên trong.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 271 Lít SJ-X281E-SL

Chế độ Extra Eco tối ưu

Khi làm việc ở chế độ này, nhiệt độ bên trong Tủ lạnh Sharp 253 Lít SJ-X281E-SL sẽ tăng lên từ 1 độ C - 2 độ C so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó nếu bạn và gia đình không thường xuyên mở cửa tủ như khi vắng nhà trong nhiều ngày. Công nghệ Extra Eco giúp tiết kiệm thêm tiền điện cho gia đình bạn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 271 Lít SJ-X281E-SL

7 tính năng ưu việt của tủ lạnh Sharp 253 lít SJ-X281E-SL 

Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL được bảo vệ toàn diện bởi 7 tính năng ưu việt và độc đáo: chống cháy, vận hành ổn định, chống rung, chống chuột, kết cấu ổn định, cách điện và chống sấm sét.

Đảm bảo tủ lạnh sẽ hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 271 Lít SJ-X281E-SL

Ngăn lưu trữ lạnh linh động

Tủ Lạnh SHARP 253 Lít SJ-X281E-SL có thêm phần ngăn giữ lạnh linh hoạt giúp cho việc bảo quản thực phẩm tươi sống torng thời gian ngắn hoặc làm lạnh các loại thực phẩm dễ dàng hơn, bên cạnh đó bạn và gia đình có thể chuyển đổi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Thông số sản phẩm

TỔNG QUAN
Cấp Hiệu Suất Năng Lượng5
Số Cửa Tủ2
Dạng Tay CửaDạng lõm nằm dọc
Dung Tích Tổng (L)271
Dung Tích Thực (L)253
Dung Tích Thực Ngăn Đông (L)60
Dung Tích Thực Ngăn Mát (L)193
Kích Thước ( R x C x S ) Cao 170 cm - Rộng 54.5 cm - Sâu 62.5 cm
Môi Chất Lạnh-
Màu SắcBạc 
Chất Liệu Cửa TủKim loại
Khối Lượng Tủ (kg)53
Công nghệ diệt khuẩnJ-Tech Inverter
Inverter
Khử mùiNano Ag+Cu
Hệ Thống ĐènLED
Ngăn/Hộc Giữ Tươi1 Ngăn 
Ngăn/Hộc Rau, Quả, Trái Cây1 Ngăn
Vỉ (Ngăn) Trứng1 Ngăn
Khay Kính Chịu Lực3 Khay
Ngăn Đựng Tại Cửa Tủ2 Ngăn
Vị Trí Ngăn ĐôngBên trên
Vỉ Đá Viên2 Vỉ
Hộp Đựng Đá1 Hộp
Khay nhựa1 Khay
BẢO HÀNH VÀ XUẤT XỨ
Xuất xứThái Lan
Bảo hành12 tháng
Dòng sản phẩm 

Nguồn: sharp.vn