0

ĐIỀU KHOẢN VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MỞ RỘNG

25-03-2019 10:18

ĐIỀU KHOẢN VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Bảo hành mở rộng: chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm điện tử của bạn nếu nó bị sự cố hư hỏng. Xin lưu ý rằng bảo hành mở rộng này chỉ áp dụng nếu sự cố hư hỏng xảy ra ngoài thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Sự cố hư hỏng là sự hư hỏng bên trong hoặc sự đốt cháy của bất kỳ bộ phận nào của sản phẩm điện tử của bạn trong quá trình sử dụng bình thường phát sinh từ các lỗi về điện, điện tử hay cơ khí làm cho sản phẩm điện tử của bạn ngừng hoạt động bình thường và phát sinh nhu cầu sửa ngay lập tức trước khi sản phẩm của khách hàng có thể tiếp tục hoạt động bình thường.

 

ĐIỀU KHOẢN VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN CỦA 
BẢO HÀNH MỞ RỘNG (EW)

PHẠM VI BẢO HÀNH MỞ RỘNG
-  Bảo hành mở rộng: chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm điện tử của bạn nếu nó bị sự cố hư hỏng. Xin lưu ý rằng bảo hành mở rộng này chỉ áp dụng nếu sự cố hư hỏng xảy ra ngoài thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Sự cố hư hỏng là sự hư hỏng bên trong hoặc sự đốt cháy của bất kỳ bộ phận nào của sản phẩm điện tử của bạn trong quá trình sử dụng bình thường phát sinh từ các lỗi về điện, điện tử hay cơ khí làm cho sản phẩm điện tử của bạn ngừng hoạt động bình thường và phát sinh nhu cầu sửa ngay lập tức trước khi sản phẩm của khách hàng có thể tiếp tục hoạt động bình thường.
- Hợp đồng này sẽ không chi trả quyền lợi bằng tiền mặt trong mọi trường hợp.

SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN
- Bảo hành mở rộng này áp dụng cho các sản phẩm mua tại Thiên Hòa
- Được mua và sử dụng tại Việt Nam.
- Sản phẩm mới 100% 
- Có thể cung cấp hóa đơn VAT mua hàng được xuất bởi Thiên Hòa 

SỬA CHỮA THIẾT BỊ
- Nếu cố tổn thất và trong thời hạn hiệu lực Chương Trình Bảo Hành Mở Rộng này, vui lòng gọi đường dây nóng của dịch vụ sửa chữa theo số 19001829, từ 08h15 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuân  để được chúng tôi hướng dẫn bồi thường, việc sửa chữa thì được các đơn vị sửa chữa được ủy quyền chỉ định bởi Trung Tâm Bảo Hành. Việc sửa chữa sẽ không được phép thục hiện nếu chưa có sự xác nhận đồng ý từ Trung Tâm Bảo Hành. 
- Trong tất cả các trường hợp sửa chữa,  khách hàng phải cung cấp Giấy chứng nhận này, và hóa đơn mua hàng của sản phẩm.
- Tham khảo các hướng dẫn của nhà sản xuất sản phẩm của quý khách để quyết định xem có phải sự cố hỏng hóc là do những tình huống mà quý khách có thể tự sửa được hay không. Nếu hỏng hóc không được bảo vệ bởi hợp đồng bảo hành mở rộng này, Quý khách sẽ phải tự trả chi phí sửa chữa.

NỘP HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG SỬA CHỮA
Trong trường hợp hỏng hóc của sản phẩm dưới thời hạn Chương trình bảo hành mở rộng này, khách hàng phải đem thiết bị, giấy chứng nhận bảo hành mở rộng, chứng minh nhân dân và hóa đơn của sản phẩm đến đơn vị sửa chữa được ủy quyền bởi Trung Tâm Bảo Hành.

ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ
A. Loại trừ chung (áp dụng cho tất cả bảo hành mở rộng được cung cấp theo quy tắc bảo hành mở rộng này):
Chúng tôi sẽ không thanh toán cho:

- Các lỗi kỹ thuật còn trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
- Ngoại hình hoặc hạng mục kết cấu, như vỏ, vỏ hoặc khung, các bộ phận trang trí hoặc các bộ phận được chỉ định thay thế định kỳ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bộ phận gắng thêm vào, phụ kiện hoặc bộ phận đi kèm, dây và cáp bên ngoài, sạc pin, giá đỡ thùng, nút bấm, tay cầm, ăng-ten, điều khiển từ xa, khay, linh kiện kép, ram, bộ trống, bộ chuyển đổi bìa và card mạng.
- Bảo trì thường xuyên, làm sạch, bôi trơn, điều chỉnh hoặc căn chỉnh.
- Các vấn đề hoặc khiếm khuyết do lắp đặt, vận hành hoặc bảo trì trái phép hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Thiệt hại mà không phải bởi trung tâm sửa chữa được ủy quyền sẽ dẫn đến việc hủy bỏ hiệu lực bảo hành của sản phẩm đó.
- Các vấn đề hoặc khiếp khuyết do không bảo trì theo yêu cầu của nhà sản xuất
- Các vấn đề về tiếp nhận và / hoặc truyền dẫn do nguyên nhân bên ngoài, modem hoặc các thiết bị truyền dữ liệu.
- Bất kỳ vấn đề hoặc khiếm khuyết nào không được bảo hành bởi nhà sản xuất, bao gồm cả hoạt động vượt quá nhiệt độ và môi trường do nhà sản xuất quy định.
- Thiệt hại do hỏa hoạn, trộm cắp, trộm cướp, tai nạn, sơ xuất, sử dụng sai hoặc lạm dụng. Thiên tai bao gồm nhưng không giới hạn động đất, bão hoặc gió bão, cát, nước, lũ lụt, nước dâng, sét, thiệt hại nguy hiểm, máy bay, tác động của xe, ăn mòn, rò rỉ pin, mất điện hoặc dâng, không đầy đủ hoặc điện áp hay dòng điện không đúng, động vật hoặc côn trùng phá hoại.
- Linh kiện bị hao mòn và ăn mòn thông thường không thể thiếu hoặc cần thiết đối với hoạt động của sản phẩm hoặc sửa chữa định kỳ, hoặc nếu hao mòn và ăn mòn trên bộ phận đã vượt quá dung sai trường được nhà sản xuất cho phép.
- Sử dụng cho mục thương mại (trừ các sản phẩm văn phòng như máy fax, máy photocopy và máy tính được sử dụng cho gia đình và sử dụng tại văn phòng).
- Bất kỳ khiếm khuyết nào bị nhà sản xuất thu hồi hoặc được bảo hiểm theo chương trình của nhà sản xuất hoặc được bồi thường bởi nhà sản xuất.
- Sự cố do virus máy tính hoặc căn chỉnh lại sản phẩm. Các lỗi phát sinh trực tiếp và / hoặc gián tiếp từ việc cài đặt và loại bỏ phần mềm cũng bị loại trừ.
- Bất kỳ các tổn thất hậu quả nào.
- Thiệt hại khi vận chuyển bị loại trừ
- Các sản phẩm có số sê-ri và / hoặc con dấu bảo hành bị loại bỏ hoặc bị thay đổi sẽ không được bảo hành
- Yêu cầu bồi thường giả mạo hoặc gian lận hoặc cố ý phóng đại hoặc nếu bất kỳ kê khai hoặc tuyên bố sai sự thật nào được thực hiện, yêu cầu bồi thường sẽ không được chi trả.
- Nếu số lượng điểm ảnh bị lỗi nhỏ hơn tám (8) chấm, nó sẽ không đảm bảo được sửa chữa hoặc thay thế.
- Dịch vụ hoặc các linh kiện để sửa chữa các vấn đề phát sinh từ việc sử dụng các phụ kiện, phụ kiện hoặc thay đổi không phù hợp với nhà sản xuất.
- Ống kính hoặc đèn flash.
- Sửa chữa dịch vụ tại chỗ nếu không phải cho CTV, LCD / LED, TV Plasma trên 29 inches, tủ lạnh, máy giặt, bếp nấu ăn / bếp & máy nước nóng sẽ bị loại trừ.
- Sử dụng các hộp mực không được phê duyệt, không phải là nhãn hiệu gốc của nhà sản xuất hoặc bất kỳ thương hiệu nào được Công ty bảo hiểm cho là phù hợp với sự chấp thuận trước bằng văn bản, sẽ dẫn đến việc hủy bỏ hợp đồng này.


THAY THẾ THIẾT BỊ
-    Trong trường hợp tổn thất cho sản phẩm của bạn là không thể sửa chữa được, bất kỳ sản phẩm nào mà chúng tôi cung cấp để thay thế cho bạn sẽ là một sản phẩm mới 100% có cùng kiểu tương tự như sản phẩm ban đầu của bạn. Nếu không có sẵn sản phẩm cùng kiểu, sản phẩm được thay thế sẽ là một sản phẩm có chức nằng gần giống nhất với sản phẩm ban đầu của bạn. Sản phẩm thay thế có thể không có màu tương tự như sản phẩm ban đầu của bạn. 
-    Thứ tự ưu tiên trong việc bồi thường thay thế mới như sau: (a) sản phẩm cùng dòng với sản phẩm bị tổn thất (b) sản phẩm với dòng tương đương và cùng giá với sản phẩm bị tổn thất trong trường hợp không còn bán dòng sản phẩm bị tổn thất (c) sản phẩm ở dòng cao hơn và bạn phải bù tiền phần chênh lệch để nhận sản phẩm mới.

ĐIỀU KHOẢN HỦY HỢP ĐỒNG
Hợp đồng  bảo hành mở rộng này được hùy trong vòng 7 ngày (theo chính sách đổi trả sản phẩm chính của Thiên Hòa). Khách hàng cần cung cấp bản gốc Hóa Đơn Mua Hàng, Giấy Chứng Nhận Chương Trình Bảo Hành Mở Rộng để được hoàn phí. 

CHUYỂN NHƯỢNG
Bảo hành mở rộng cho sản phẩm điện tử của bạn có thể chuyển nhượng cho khách hàng khác với điều kiện phải thông báo cho chúng tôi hoặc Đơn vị giải quyết bồi thường và được chúng tôi hoặc Đơn vị giải quyết bồi thường đồng ý, Trong trường hợp này, cơ sở để xác định đối tượng bảo hành mở rộng là số Serial / IMEI (không căn cứ vào tên người mua hàng ghi trên hóa đơn mua sản phẩm điện tử).


THAY ĐỔI SẢN PHẨM
Khách hàng phải thông báo thay đổi cho tổng đài 19001829 để được cập nhật trên hệ thống Bảo hành.