Hỗ trợ khách hàng

08h-22h, Thứ 2 - Chủ nhật19001829 (Nhấn phím 0)
  • Khuyến mãi - Dịch vụ
  • Thông tin khách hàng trúng thưởng chương trình Ơn Trời Hot Deal Đây Rồi

Thông tin chi tiết khách hàng trúng thưởng chương trình Ơn Trời Hot Deal Đây Rồi!

 

Với mục đích chúc mừng năm mới 2018 cũng như chức mừng ngày lễ Tình Nhân 14/02, Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa đã tổ chức chương trình Ơn Giời Deal Hot Đây Rồi diễn ra từ 12h00 đến 12h01 ngày 14/02/2018, với việc giảm giá đến 50% đối với điện thoại di động iPhone X. Thiên Hòa xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Thiên Hòa trong thời gian diễn ra chương trình. Sau đây Thiên Hòa xin được công bố danh sách khách hàng có đơn đặt hàng sớm nhất và có thông tin đơn hàng hợp lệ (bao gồm Họ Tên khách hàng, Địa chỉ, Số điện thoại).

 

STTHọ Tên khách hàngĐịa chỉSố điện thoạiThời gian đặt hàng
1Võ Quang Lê

Tòa nhà SMS, công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Thành phố Hồ Chí Minh

096911xxxx12:01

 

Xin chúc mừng quý khách hàng Võ Quang Lê đã trúng thưởng chương trình Ơn Giời Deal Hot Đây Rồi với thời gian đặt hàng sớm nhất vào lúc 12:01. Thiên Hòa sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất.

 

Một lần nữa, Thiên Hòa xin cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Thiên Hòa trong thời gian qua. Thiên Hòa kính chúc quý khách một năm mới an khang, hạnh phúc, tiền vào như nước sông Đà, chảy ra nhỏ giọt như cà phê phin. Hy vọng quý khách hàng, sẽ tiếp tục ủng hộ Thiên Hòa trong thời gian sắp tới để Thiên Hòa ngày một hoàn thiện và đem đến cho quý khách hàng những phút giây mua sắm tuyệt vời nhất.

Các tin khác

Hình ảnh về Điện máy và nội thất Thiên Nam Hòa