Quạt phun sương

Quạt phun sương

Tìm kiếm nhiều :  

Hiển thị 0 trên 0 sản phẩm

Hiện thị sản phẩm theo ...

Giá từ thấp đến cao
Giá từ cao đến thấp
Có quà tặng - Khuyến mãi
Đổi cũ lấy mới
Trả góp 0%
Hàng mới
Sản phẩm có giá hàng trưng bày/bỏ mẫu

Bạn đang cần cải thiện chất lượng cuộc sống và xua tan đi luồng không khí nóng bức khó chịu thì có nên mua quạt phun sương hay không?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu quạt phun sương cạnh tranh nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

Như vậy, hãy cùng Điện Máy Thiên Nam Hòa tham khảo hết bài viết dưới đây để biết được đâu là những thương hiệu quạt phun sương không nên bỏ qua nhé!

1. Quạt phun sương là gì?

 

Quạt phun sương được xem là thiết bị làm mát nhằm mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người dùng.

Quạt phun sương là quạt hoạt động dựa vào nguyên lý bay hơi của nước, khi bạn bật quạt lên, quạt sẽ tiến hành bơm nước sạch từ bình chứa nước lên đầu quạt, nén nước này với áp suất cao thông qua những cái vòi đặc biệt được thiết kế bên trong quạt.

 

 

Quạt phun sương

 

2. Quạt phun sương có những uy điểm vượt trội nào?

 

Khả năng tiết kiệm điện

 

Tiết kiệm điện: công suất đủ để quạt phun sương hoạt động chỉ bằng ¼ công suất chạy máy lạnh nên quạt phun sương giúp tiết kiệm điện năng gia đình tối đa.

 

Không mất quá nhiều chi phí

 

Chi phí thấp: chi phí bỏ ra cho một chiếc quạt phun sương thấp hơn rất nhiều so với chi phí mua, lắp đặt, bảo trì một chiếc máy lạnh. 

Khả năng làm mát cao

 

Cân bằng độ ẩm tốt

 

Khả năng cân bằng độ ẩm hiệu quả: nhờ vào chức năng phun sương, quạt giúp cân bằng độ ẩm trong không gian nhà bạn, tăng độ ẩm làn da bạn, không gây nên các bệnh về đường hô hấp.

 

Các tính năng đi kèm

 

Chế độ diệt muỗi, côn trùng: quạt phun sương thế hệ mới được trang bị thêm chế độ diệt muỗi, côn trùng giúp gia đình bạn ngủ ngon hơn. 

Tạo các ion ẩm làm sạch, làm mát không khí

Có khả năng cải thiện chất lượng sống của bạn mỗi ngày

Được đánh giá là sản phẩm có dộ bền bỉ tốt.

 

* Lưu ý: Nếu nhà bạn có con nhỏ, khi sử dụng quạt này bạn không phải lo lắng bé sẽ có những vết đốt trên tay chân, bé sẽ ngủ say suốt đêm trong không khí mát mẻ, thoải mái nhờ quạt phun sương tạo nên. 

 

 

3. Quạt phun sương thương hiệu nào tốt?

 

Việc chọn cho mình một thương hiệu quạt phun sương trên thị trường cạnh đầy sự cạnh tranh như hiện nay là điều không dễ dàng một chút nào.

 

Như vậy, Điện Máy Thiên Nam Hòa chia sẽ đến bạn một vài thương hiệu bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua quạt phun sương nhé!

Đấy là một trong những thương hiệu quạt phun sương bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua sắm. Thiên Nam Hòa vừa chia sẻ đến bạn một số thương hiệu, hy vọng bạn sẽ tìm được thương hiệu riêng dành cho mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham hảo thông tin và giá bán quạt phun sương qua website Điện Máy Thiên Nam Hòa.

 

4. Phân loại quạt phun sương

 

Quạt phun sương

Thực tế trên thị trường có 2 loại quạt phun sương: quạt cây và quạt tủ.

Quạt phun sương cây: có thiết kế tương đối giống một chiếc quạt điện bình thường chỉ có điều phần cây thường dày và rộng hơn.

Quạt này có ưu điểm là công suất lớn, có thể chuyển hướng xoay chiều vì thế khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với dạng tủ.

Quạt tủ: có thiết kế dạng ngắn, nhỏ họn hình hộp trông khá sang trọng. Điểm cộng của chúng là thiết kế vừa vặn, mang lại cho không gian nhà bạn sự sang trọng.

Song diện tích làm mát của chúng không được rộng, không thể chuyển hướng xoay chiều. Nếu không gian nhà bạn rộng mà sử dụng quạt này vào mùa hè sẽ không phù hợp, rất nóng bức.

 

5. Mua quạt phun sương ở đâu?

 


Điện Máy Thiên Nam Hòa là một trong những trung tâm mua sắm bạn không nên bỏ qua nếu có ý định mua sắm, đặc biệt là quạt phun sương, kể cả các thiết bị điện tử khác cho gia đình.

Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ bảo hành uy tín nữa nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn qua hotline 1900 1829.

Mua quạt phun sương tại Thiên Nam Hòa: tạo ẩm không khí, đa dạng mẫu mã. ✓Giá rẻ ✓Ưu đãi nhiều hơn ✓Trả góp 0% ✓Giao hàng nhanh tận nơi.

Xem thêm