Giới thiệu sản phẩm

Lò Viba SHARP R-G223VN (SM)

Lò viba Sharp R-G223VN (SM) có chế độ nướng kết hợp với 5 mức công suất và chế độ cài đặt hẹn giờ phù hợp chế biến nhiều món ăn khác nhau.

Lò viba còn có chức năng tự động cài đặt thời gian rã đông theo trọng lượng rất tiện dụng.

Với công suất 800W, dung tích 20 lít phù hợp cho gia đình khoảng 3-4 thành viên, bạn và những người thân yêu có thể dễ dàng thưởng thức những bữa cơm gia đình đầy dinh dưỡng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Tính năng nổi bật

Bốn chức năng nấu, nướng, hâm và rã đông

Lò vi sóng Sharp R-G223VN (SM) giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Chức năng hâm nóng, nướng kết hợp và rã đông nhanh chóng nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Nhiều mức điều chỉnh công suất và thời gian

Mỗi món ăn có yêu cầu riêng về cách chế biến. Lò có 5 mức công suất và hẹn giờ tối đa 35 phút giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau.

Chức năng rã đông theo trọng lượng

Lò có chức năng tự động cài đặt rã đông theo trọng lượng thực phẩm, giúp rã đông nhanh mà không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.  

Thiết kế tiện lợi

Lò vi sóng Sharp R-G223VN (SM) có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Cửa lò thiết kế nút ấn mở dễ thao tác. Chân đế bằng cao su, có độ bám cao, giúp cố định lò và chống trơn trượt.

 

 

Thông tin nhãn hiệu

Lò viba SHARP R-G223VN (SM)Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Thông số sản phẩm